Honda Ôtô Cộng Hòa tổ chức HƯỚNG DẪN LÁI XE AN TOÀN dành cho các chiến sỹ cảnh sát nhân dân tương lai (23-08-2022)

Với mục đích góp phần xây dựng xã hội giao thông văn minh và an toàn tại Việt Nam, Honda Ôtô Cộng Hòa tổ chức chương trình “HƯỚNG DẪN LÁI XE AN TOÀN CHO CÁC CHIẾN SĨ CẢNH SÁT NHÂN DÂN” 

Thời gian: 8 giờ ngày 23/08/2022

Địa điểm: TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN - CƠ SỞ 2; Số 179A Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM. 

Chương trình là sự phối hợp giữa các chuyên gia, hướng dẫn viên từ Honda Việt Nam và Honda Ôtô Cộng Hòa với các nội dung:

1/ PHẦN HƯỚNG DẪN LÝ THUYẾT:

— Kiến thức kỹ năng lái xe an toàn: khoảng cách an toàn

— Phán đoán và xử lý những tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông: tình huống bất ngờ, tình huống khuất tầm nhìn...

 

2/ PHẦN HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH: 

C​ác bài tập giúp học viên thực hành kỹ thuật cũng như kỹ năng Lái xe an toàn của bản thân qua những tình huống tham gia giao thông thực tế và hữu ích:

— Ghép xe song song

— Phanh phản xạ

— Cua vòng tổng hợp

Kết thúc chương trình Honda Ôtô Cộng Hòa tổ chức 1 bài thi kỹ năng tổng hợp và trao chứng nhận Lái xe an toàn cho các học viên tham dự.

3/ TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC VẬN HÀNH TRÊN Ô TÔ HONDA FEEL THE PERFORMANCE

Với mong muốn giúp khách hàng tối ưu trải nghiệm và kiểm chứng được chất lượng vận hành vượt trội của các mẫu xe Honda, chúng tôi đã thiết kế đường chạy thử chuyên biệt trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Trên nền đường với chiều rộng 12m và chiều dài 250m, các bài test được thiết kế bao gồm: khả năng tăng tốc, đánh lái slalom, đường gờ giảm tốc, vào cua góc rộng, thử phanh, dừng xe đột ngột, tính năng giữ phanh Brake hold, khởi hành ngang dốc. Riêng dòng Honda CR-V, HR-V, Civic.... các bài kiểm tra về các tính năng của hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING chắc chắn sẽ mang lại những ấn tượng khó quên với người trải nghiệm. Đặc biệt, tại sự kiện lần này chúng tôi còn giúp khách hàng trải nghiệm tính năng "Phanh giảm thiểu va chạm- CMBS"_ một trong những tính năng an toàn Honda SENSING được trang bị trên xe ô tô hiện nay. 

 

Đối với chương trình đào tạo này, Honda Ôtô Cộng Hòa mong muốn học viên nắm vững kiến thức về An toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe, giúp họ thêm tự tin khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao các nội dung đào tạo và thực hiện các chương trình ý nghĩa này trong năm mới, với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn tại Việt Nam.

Honda Ôtô Cộng Hòa hân hạnh phục vụ Quý khách hàng !

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
messenger
phone
phone