TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN LÁI XE AN TOÀN 2024

Sáng ngày 23/03/2024 vừa qua, Honda Ôtô Sài Gòn - Cộng Hòa đã tổ chức thành công chương trình tập huấn LÁI XE AN TOÀN 2024 cho quý học viên tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự hướng dẫn nhiệt tình từ đội ngũ hướng dẫn viên của đại lý thông qua những tình huống gần gũi, mang tính thực tế cao, chương trình đã trang bị nhiều kiến thức cũng như kỹ năng lái xe an toàn cho các học viên tham dự.

Nội dung chương trình gồm 02 phần: lý thuyết và thực hành. 

✅ Theo đó, học viên được phổ biến kiến thức, kinh nghiệm lái xe an toàn trong các điều kiện giao thông khác nhau, đặc biệt là các kỹ năng phán đoán & phản xạ.

 ✅ Sau phần lý thuyết học viên được thực hành thực tế với các tình huống "Cảm nhận không gian xe", "Ghép xe song song", "Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, "Tư thế lái xe”.

Khi tham gia chương trình, các học viên được trải nghiệm thực hành trên những mẫu xe Honda mới nhất Honda CR-V, Honda BR-V, Honda City, Honda Civic, Honda HR-V, Honda Accord và nhận về những phần quà hấp dẫn từ đại lý cùng chứng nhận đã hoàn thành khóa học.

Honda Ôtô Sài Gòn - Cộng Hòa hy vọng chương trình đã đem lại những giá trị hữu ích dành cho mọi người, chương trình “LÁI XE AN TOÀN” sẽ được tổ chức định kỳ để góp phần xây dựng một cộng đồng tham gia giao thông an toàn. 

—-----------------------------

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về xe ô tô Honda, Khách hàng vui lòng liên hệ: 

—> Showroom Honda Ôtô Sài Gòn - Cộng Hòa || Hotline 090.3900.567

—> Địa chỉ: Số 18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

—> Thời gian trưng bày xe: • Thứ Hai đến Thứ Bảy: 08h00 – 19h00 • Chủ Nhật: 08h00 – 17h00. 

 

Honda Ôtô Sài Gòn - Cộng Hòa hân hạnh phục vụ Quý khách hàng !

 
 
 
 
 
messenger
phone
phone