Tuyển nhân viên CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
  • Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó.
  • Địa điểm làm việc: 18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

 

  1. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Nữ, tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)
  • Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center.
  • Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao.

 

  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Mức lương, thưởng hấp dẫn
  • Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến.
  • Các hoạt động team building tổ chức hàng năm.
  • Chế độ BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.

 

Nộp hồ sơ trực tiếp:                  Honda Ôtô Cộng Hòa

18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh


Liên hệ quản lý:                         Ms. Giang – Trưởng Nhóm Văn Phòng Dịch Vụ

Phone: 0976.731.023

Email: services@hondaotoconghoa.com.vn

messenger
phone
phone