Tuyển nhân viên CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó.
- Địa điểm làm việc: 18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
- YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ, tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center.
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Các hoạt động team building tổ chức hàng năm.
- Chế độ BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
Nộp hồ sơ trực tiếp: Honda Ôtô Cộng Hòa
18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Liên hệ quản lý: Ms. Giang – Trưởng Nhóm Văn Phòng Dịch Vụ
Phone: 0976.731.023
Email: services@hondaotoconghoa.com.vn
11 | 09-03-2021
129 | 06-03-2021
61 | 27-02-2021
122 | 26-02-2021
44 | 25-02-2021
32 | 24-02-2021
165 | 19-02-2021
168 | 05-02-2021
95 | 04-02-2021