Honda CITY RS - Chất thể thao nổi bật trong phân khúc | Honda Ôtô Cộng Hòa

Xe sedan hạng B rất được ưa chuộng tại Việt Nam, ở phân khúc này hiện nay không thiếu sự lựa chọn, nhưng nếu để tìm kiếm một mẫu xe hạng B đặc biệt nổi trội về khả năng vận hành, cảm giác lái khác biệt thì không thể bỏ qua Honda CITY RS 2021. CITY mới sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động cùng tiêu chuẩn an toàn 5* và khả năng vận hành vượt trội. 

I/ THIẾT KẾ ĐỔI MỚI HOÀN TOÀN 

Honda CITY 2021 sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới bắt mắt và thu hút hơn bởi những đường nét đặc trưng của ô tô Honda như mặt ca-lăng Solid Wing, thêm sự kế thừa từ thiết kế của Accord hay Civic. 

 

PHẦN MẶT TRƯỚC của CITY 2021 tạo cảm giác khỏe khoắn hơn nhờ mặt ca-lăng dạng mắt lưới to, ốp mặt ca-lăng mạ crom sáng bóng, logo Honda chạy liền với hệ đèn pha Full-LED và dải đèn LED ban ngày bo bên dưới, hốc đèn sương mù tách biệt rõ nét, tổng thể mặt trước có sự chắc chắn và cứng cáp hơn. Kích thước tổng thể được thay đổi theo hướng thể thao hơn (4.553 x 1.748 x 1.467 mm) , trục cơ sở xe đạt 2.600mm thấp hơn 10mm so với đời cũ nhưng lại rộng hơn tới 55mm và dài hơn 110mm. 

PHẦN THÂN XE gọn hơn và vuốt về phía sau trông thanh thoát hơn, đường gân xe chạy dọc dập rõ nét hơn giúp tăng tính thể thao, la-zăng 16 inch hợp kim dạng nan hoa cách điệu cá tính. Ăng-ten vây cá trên nóc đuôi xe, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ, tay nắm cửa mạ crom. 

PHẦN ĐUÔI XE Honda CITY có cụm đèn thiết kế bo góc cạnh, cản sau gắn hốc thoát gió dạng thanh ngang gắn mắt dưới, đèn phản quang hiện đại hơn, các chi tiết như thanh nẹp mạ crom, logo và camera lùi vẫn giữ nguyên.

Khoang nội thất của CITY mới cũng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hơn, có nhiều hộc nhỏ để đựng đồ lặt vặt, ổ cắm USB và hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Khoang ca-bin rộng rãi, thoải mái hơn, khoảng để chân phía sau rộng hơn. Honda CITY RS được trang bị ghế da, da lộn pha nỉ, kết hợp các đường chỉ đỏ tạo điểm nhấn và thể thao hơn. Xe có thêm gác tay trung tâm ở hàng ghế trước, hộc chứa đồ 4 cửa xe, nổi bật với đường chỉ khâu đỏ. So với thế hệ trước, Honda CITY mới có khoang nội thất rộng rãi hơn cho cả người lái và hành khách, rộng hơn so với các xe cùng phân khúc. Honda CITY RS được trang bị vô lăng 3 chấu điều chỉnh 4 hướng được bọc da đen với chỉ khâu màu đỏ, điều khiển hành trình (Cruise Control) và lẫy chuyển số. 

II/ TRANG BỊ TIỆN NGHI DÀNH CHO NGƯỜI LÁI VÀ HÀNH KHÁCH 

Đồng hồ hỗ trợ lái trên Honda CITY là dạng Analog với hai vòng tròn, bên trái là đồng hồ tốc độ, bên phải là đồng hồ tua máy, phần giữa là màn hình hiển thị đa thông tin. Riêng đồng hồ trên phiên bản RS được trang trí viền màu đỏ. Màn hình giải trí cảm ứng trung tâm được nâng cấp từ 6.8 inch lên 8 inch, tích hợp chuẩn kết nối với điện thoại thông minh. Phiên bản RS được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa, tích hợp 5 nguồn sạc, tiện dụng cho cả người lái lẫn hành khách đi cùng khi cần sạc các thiết bị di động.  Hệ thống điều hòa trên Honda CITY RS không còn giao diện cảm ứng mà thay bằng nút chỉnh điện và núm vặn cho cảm giác điều chỉnh chân thực hơn, hệ thống điều hòa có khả năng làm mát nhanh, chế độ tự động hoạt động hiệu quả giúp người dùng không cần điều chỉnh quá nhiều. Đặc biệt, CITY RS được trang bị thêm hệ thống khởi động từ xa, khởi động từ xa và hệ thống điều hòa được bật từ sớm sẽ giúp cân bằng nhiệt độ trong xe và bên ngoài nhanh hơn. Hệ thống âm thanh trên xe mang lại âm thanh trung thực với từng dòng nhạc khác nhau, mang lại cảm giác thư giãn cho hành khách trên những hành trình dài. 

III/ CẢM GIÁC LÁI VÀ TRANG BỊ AN TOÀN 

Khi vận hành, tài xế thử đạp thốc chân ga, động cơ 1.5L và hộp số CVT với công suất tối đa 119 mã lực giúp xe tăng tốc nhanh chóng, mượt mà, xe nhanh chóng đạt tốc độ cao dù đang trong tình trạng full tải hay đang ở chế độ ECON tiết kiệm. 

Ở tốc độ thấp, CITY 2021 hoạt động mượt mà, thi thoảng có khoảng trễ khi đột ngột tăng tốc, bù lại khi đổi sang chế độ lái thể thao (S), cấp số ảo và lẫy chuyển số trên vô lăng đem lại cảm giác thích thú cho người cầm lái. Ở dải tốc độ trên 60km/h, mỗi lần nhấn ga, CITY mới cho phản ứng nhanh hơn, chân ga nhạy hơn, thời gian đạt tăng tốc rút ngắn hơn so với đời trước, giúp việc vượt xe trên quốc lộ an toàn hơn.

Thêm vào đó, Honda CITY RS mang lại sự cách âm tương đối tốt do trọng tâm thấp hơn, tăng cường độ cứng xoắn, giảm đi một phần tiếng ồn động cơ/gầm và ồn gió. Cảm giác cầm lái CITY RS thực sự khác biệt so với các mẫu xe cùng phân khúc. Vô lăng nhỏ trên CITY RS phản ứng nhanh nhạy và chính xác kể cả khi chỉ nhích nhẹ; giúp người lái dễ dàng xoay sở trong đô thị khi đi ở tốc độ thấp. Bác tài sẽ cảm nhận một cách chân thực sự phản hồi mặt đường đến vô lăng khi cầm lái, yếu tố mang lại tự tin khi vận hành xe ở tốc độ cao. 

Thử trải nghiệm gài chế độ kiểm soát tốc độ (Cruise Control) trên cao tốc, hệ thống giảm xóc trên xe hoạt động hiệu quả, mang lại sự êm ái khi cầm lái. Honda CITY thế hệ mới được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn: 6 túi khí, hệ thống cần bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phanh khẩn cấp,... và bổ sung thêm đèn cảnh báo phanh khẩn cấp. Ngoại việc được đánh giá an toàn 5* bởi ASEAN NCAP cho 3 thế hệ liên tiếp, mới đây Honda CITY đã đạt giải thưởng quốc tế Grand Prix Award cho hạng mục An toàn ASEAN NCAP “5 sao bền vững”. 

Honda CITY RS thật sự tạo ra sự khác biệt với các đối thủ trong cùng phân khúc từ kiểu dáng thiết kế mới, hệ thống treo cứng cáp đến chất lượng hoàn thiện các chi tiết nội ngoại thất trong ngoài xe. Đặc biệt, CITY mới còn nổi bật về khả năng vận hành tối ưu và mang lại cảm giác lái phấn khích cho người sở hữu. Sự khác biệt này của Honda CITY RS là lý do làm đây là mẫu xe đáng sở hữu nhất phân khúc. Honda CITY 2021 phiên bản RS có giá bán 599.000.000 vnd, giá không đổi so với bản TOP ở thế hệ trước dù có nhiều nâng cấp đáng giá.

CHI TIẾT XE HONDA CITY 2021: https://hondaotoconghoa.com.vn/honda-city.html

Honda Ôtô Cộng Hòa hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng !

 

 

 

 

messenger
phone
phone