Chất thể thao trên Honda City RS 2022 | Honda Ôtô Cộng Hòa

Phân khúc xe sedan hạng B được người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ yếu tố thực dụng, dễ dùng và giá thành hợp lý, nhất là đối với các khách hàng mua ô tô lần đầu tại Việt Nam. Trong đó, BỀN BỈ & TIẾT KIỆM là yếu tố hàng đầu khi nhắc đến xe Nhật, có nhiều tiện nghi, thêm option và thiết kế trẻ thì có xe Hàn. Nhưng Honda City là một trong những mẫu xe chứa tất cả các yếu tố trên. Với thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, City phiên bản RS (Road Sailing) là mẫu sedan hạng B đầu tiên tại Việt Nam có thiết kế thể thao riêng biệt. 

>>> THÔNG SỐ XE CITY 2022: https://hondaotoconghoa.com.vn/honda-city.html

NGOẠI THẤT - City RS giờ đây tiệm cận hơn với những mẫu xe như Civic & Accord ở phân khúc trên, mang đến sự khỏe khoắn, phong cách thể thao cho người dùng. Trọng tâm hạ thấp 10mm so với phiên bản trước nhằm mang lại sự ổn định cho thân xe. Phiên bản RS có thêm tấm nhựa giả carbon ở cản trước, tấm khuếch tán gió ở cản sau. Hốc đèn sương mù phía trước, miếng phản quang ở đuôi xe cũng được tạo hình cánh khuếch tán gió. Thân xe có điểm nhấn thể thao hơn với đường gân dập nổi, kéo dài từ cụm đèn trước đến sau. Mặt ca-lăng, gương chiếu hậu, ăng-ten vây cá mập và cánh lướt gió thể thao phía sau đều được sơn đen ấn tượng. Bộ la-zăng 16 inch, thiết kế 5 chấu kép hai tông màu. Tất cả những chi tiết trên đều giúp Honda City gây ấn tượng nhất trong phân khúc. 
 

NỘI THẤT - đậm khí chất thể thao: toàn bộ ghế ngồi bọc da, da lộn pha nỉ, kết hợp viền chỉ khâu màu đỏ tương phản - lấy cảm hứng từ các dòng xe thể thao. Bảng đồng hồ, bảng điều khiển trung tâm và nút bấm khởi động có viền đỏ tạo điểm nhấn. Vô lăng thể thao tạo hình ba chấu có đầy đủ các phím bấm tinh chỉnh chức năng; phía sau là lẫy chuyển số - một trong những trang bị ít thấy trong phân khúc sedan hạng B. 

Tiện nghi giải trí được tăng cường hơn so với phiên bản cũ với màn hình giải trí 8 inch, tương thích kết nối Apple Carplay & Android Auto. Phiên bản RS có 8 loa - nhiều nhất trong phân khúc. Phía dưới là khu vực tinh chỉnh điều hòa, chức năng lấy gió được thiết kế lại, dạng núm xoay, tạo âm thanh “click click” vui tai. 

Không chỉ chú trọng tính thể thao, nội thất City thế hệ mới còn được tối ưu các không gian chứa đồ vật khi di chuyển hàng ngày trong đô thị. Khu vực cần số, dưới bảng điều khiển điều hòa đều được trang bị hộc chứa đồ tiện dụng để các vật nhỏ như điện thoại, ví, thẻ gửi xe, chìa khóa,.. Trên xe có 5 cổng sạc các thiết bị ngoại vi, hàng ghé phía sau có trang bị cửa gió điều hòa. 

VẬN HÀNH - Mảnh ghép cuối cùng trong sự nhất quán thể thao của City RS là cảm giác lái thể thao. Mới lần đầu cầm lái City RS, người dùng sẽ không quá bỡ ngỡ khi phải căn chỉnh góc đặt bánh sao cho vừa đúng, vào cua hay di chuyển trong môi trường chật hẹp. Người lái không mất nhiều thời gian để làm quen với xe, bởi City được tạo ra dành cho người ưa thích cảm giác lái xe. 

Vô lăng trợ lực điện tử của City RS nặng hơn đôi chút chứ không bồng bềnh, giả lập như các đối thủ, điều này giúp việc cầm lái thật tay hơn, phản hồi từ mặt đường cũng dễ cảm nhận hơn. Honda phân biệt hai cá tính khá rõ rệt của City bằng việc gạt cần số. Ở cấp số D với ECON Mode được kích hoạt, xe di chuyển nhẹ nhàng trong đô thị, nhàn nhã như bản chất dòng sedan hạng B. Hộp số vô cấp CVT mượt mà, không có bước chuyển số giật cục như loại 4 cấp. Khi bắt tốc, vô lăng trợ lực điện di chuyển nhẹ ngàng trên phố đông. 

Gạt cần số sang S, sử dụng lẫy chuyển số sau vô lăng, màu xanh ECON Mode tắt ngúm. City RS lột xác với động cơ gằn hơn ngay tắp lự và tua máy được đẩy cao. Chân ga nhạy cảm hơn mỗi lần nhấp nhả. City Rs có những cú bứt tốc, vượt xe với tiếng động cơ vang vọng tạo cảm giác thể thao. Sự chuẩn xác khi điều hướng vô lăng và cảm nhận mặt đường là điểm ấn tượng nhất trên City RS, trên một bậc khi so với các đối thủ cùng phân khúc. 

AN TOÀN - là một trong những yếu tố được Honda chú trọng trong thiết kế từng sản phẩm. Trên phiên bản mới, gương chiếu hậu City thay đổi vị trí, tạo tầm nhìn thoáng hơn cho người lái. Đồng thời, City thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao cao nhất của ASEAN NCAP, với hàng loạt trang bị an toàn: 6 túi khí (RS), hệ thống phanh ABS, EBD, BA, ổn định thân xe điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA. Xe cũng có hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, camera lùi ba góc nhìn. Ngoài ra, phiên bản RS còn có thêm tính năng đề nổ máy từ xa. Động cơ sử dụng loại 1.5 DOHC, 4 xi-lanh công nghệ i-VTEC cho công suất tối đa 119 mã lực và sức kéo 145Nm. 

Nguồn ảnh: Sưu tầm

(*) GỌI NGAY HOTLINE 090 3900 567 HOẶC GHÉ NGAY SHOWROOM ĐỂ TRẢI NGHIỆM VÀ NHẬN BÁO GIÁ KÈM ƯU ĐÃI HẤP DẪN.

(*) BÁO GIÁ LĂN BÁNH: https://hondaotoconghoa.com.vn/du-toan-chi-phi.html

(*) ĐĂNG KÝ LÁI THỬ: https://hondaotoconghoa.com.vn/dang-ky-lai-thu.html/pid=653

Honda Ôtô Cộng Hòa hân hạnh phục vụ Quý khách !!!

 

 

 

 

 

messenger
phone
phone